dimanche 27 novembre 2016

Chúc Sinh Nhật thành viên (tháng 07-2016)



CHÚC SINH NHẬT ANH THA NHÂN
(24.7)

Được tin  Sinh nhật Tha Nhân
Bốn phương thi hữu xa gẩn mừng vui
Gởi lời chúc phúc, mở khui
Rượu lòng trân quý khôn ngui thân tình
Vườn Hoa Duyên nở đẹp xinh
Cùng trong bút nhóm thơ mình bấy lâu
Vần thơ Lục Bát ngõ hầu
Mong anh đón nhận một bầu mến thương
Minh Hồ & Minh Hồ Đào
25.07.2016


MỪNG  SINH  NHẬT


Chúc người thi hữu Tha Nhân
Sống thêm mỗi tuổi càng gần nguồn vui
Rượu chiều, bia sáng, trưa, khui
Nhưng không say sỉn, rút lui bao tình
Mở lời, thơ đẹp thơ xinh
Tình yêu, tình bạn, bên mình đã lâu
Tình nhà, nợ nước, như hầu
Mỗi ngày tăng tiến, đổi sầu qua thương
Trần Trọng Thiện

CÁM ƠN!

Cảm ơn Anh chúc Tha Nhân
Cùng với bằng hữu xa gần góp vui
Chân tình cảm động lòng tôi
Thơ hay ý đẹp, lời trui đượm tình
Vườn Thơ Duyên nở thật xinh
Đẹp tình bằng hữu chúng mình đã lâu
Thất Ngôn, Lục Bát xướng hầu
Chúng ta một nhóm trong bầu yêu thương
Lòng tôi tình mãi vương vương
Cám ơn bằng hữu bốn phương chúc mừng ./.
Tha Nhân


Anh chị kính mến,

Minh Hồ & Minh Hồ Đào 
Chân thành cảm ơn quý anh chị dành thì giờ quý báu 
tô điểm Vườn Hoa Thơ Duyên
 tỏa lan sắc hương nồng nàn những đóa hoa 
THƠ CHÚC SINH NHẬT THÀNH VIÊN 
ắ́p đầy tình thương mến


Mục Lục

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire